ซีดีไดรฟ์ภายนอก? เบิร์นนี้!

เครื่องเขียนแผ่นซีดีเทคโนโลยีภายนอกที่อยู่เบื้องหลังได้ทำให้มันเป็นไปได้สำหรับคนทั่วไปสามารถดาวน์โหลดเพลงและทำเพลงของพวกเขาเอง คุณสามารถใช้เพลงหรือแฟ้มข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ของคุณและทำซีดีของคุณเอง เครื่องเขียนซีดีภายนอกมีคุณสมบัติเช่นเดียวกับเตาภายในและนอกจากนี้ยังมีกรณีความปลอดภัยมากขึ้นซึ่งจะช่วยป้องกันชิ้นส่วนจากความเสียหาย คุณจะต้องไปเสียบหัวเผาเหล่านี้ในการใช้สายแยกออกจากคอมพิวเตอร์ของคุณ เพียงคุณจะใช้ USBการเชื่อมต่อ เตา CB ภายนอกของคุณจะถูกโหลดโดยอัตโนมัติโดยระบบปฏิบัติการของคุณ สำหรับการเล่นที่ดีที่สุดและบันทึกภาพที่ดีที่สุดคือใช้เวลาในการติดตั้งไดรเวอร์ที่มาพร้อมกับเครื่องเขียนซีดีภายนอกและไม่ได้ใช้โปรแกรมควบคุมทั่วไปที่ใช้โดยระบบปฏิบัติการ ขับรถจะต้องมีการติดตั้งครั้งเดียวแม้ว่าคุณในบางจุดและเวลาลบเครื่องเขียนซีดีแล้วเสียบเข้าอีกครั้ง

ณ จุดนี้คุณจะต้องมีการติดตั้งโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่จะทำงานกับเครื่องเขียนซีดีของคุณจากภายนอก บ่อยครั้งโปรแกรมเหล่านี้มาพร้อมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ แต่ถ้าเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณยังไม่ได้มีการติดตั้งหนึ่งมีบางส่วนที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี; ตัวอย่างเช่น DeepBurner หรือ Windows Media Player ถ้าคุณชอบคุณลักษณะและความยืดหยุ่นมากขึ้นนอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อโปรแกรมซอฟต์แวร์เช่น Nero หรือ Sonic Record Now

เมื่อเชื่อม, เครื่องเขียนซีดีภายนอกจะมีลักษณะเช่นเดียวกับอีกไดรฟ์ซีดีรอมในคอมพิวเตอร์ของคุณ คุณสามารถเข้าถึงแผ่นดิสก์ผ่านใด ๆExplorer (สำหรับพีซี) และผ่านทาง Finder (สำหรับ Macs) หรือระบบที่คล้ายกันการนำแผ่นดิสก์ภายในระบบปฏิบัติการของเครื่องคอมพิวเตอร์ ณ จุดนี้ไดรฟ์จะอ่านข้อมูลที่ความเร็วที่ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ของไดรฟ์ ในทางกลับกันความเร็วว่าจะถ่ายโอนข้อมูลไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณขึ้นอยู่กับชนิดของการเชื่อมต่อที่คุณใช้อยู่ แผ่นซีดีโปรแกรมใด ๆ ที่เผาไหม้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและของที่สามารถจะมีความสามารถในการใช้ประโยชน์จาก CD Burner ภายนอก

คุณสามารถเรียนรู้ เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณสมบัติและราคาของเครื่องเขียนซีดีภายนอกโดยอ้างอิงจากคู่มือการซื้อออนไลน์' ใช้เวลาในการเรียกดูผ่านการแสดงความคิดเห็นและเปรียบเทียบคุณลักษณะและการกำหนดราคา บางคำแนะนำผู้ซื้อที่นิยม'เป็น Epinions, WindowsMarketplace และ Bizrate ในขณะที่ทำวิจัยของคุณก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบหากเตามาพร้อมกับการรับประกัน (ไม่น้อยกว่าหนึ่งปี) และเมื่อซื้อออนไลน์สิ่งที่ค่าจัดส่งและรัฐนโยบายการคืนสินค้า

CD ภายนอกบางเตายังมี DVD> ความสามารถในการเผาไหม้ นี่คือคุณลักษณะที่ดีเป็นนอกเหนือจากเอกสารการคัดลอกโปรแกรม, เสียงและวิดีโอและเกมคุณจะสามารถคัดลอกดีวีดีที่ชื่นชอบของคุณลงในซีดี ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถแบ่งปันให้เพื่อนหรือเพียงมีการสำรองข้อมูลในกรณีของการสูญเสีย นอกจากนี้คุณยังจะสามารถเขียนภาพยนตร์ลงในดีวีดีที่คุณดาวน์โหลดปิดอินเทอร์เน็ต ที่คุณสามารถดูมีเหตุผลหลายประการที่การเพิ่มเครื่องเขียนซีดีภายนอกคลังแสงของคุณของแกดเจ็ตคือการลงทุนที่ดี (และสนุก)

Leave a comment