3 การออกกำลังกายวิธีการเผาผลาญไขมันเช่นเดียวกับ Triathletes

หลายคนวันนี้จะตายไปเผาผลาญไขมันผ่านการออกกำลังกาย พวกเขามักจะมีส่วนร่วมในการออกกำลังกายมาก แต่ส่วนมากของพวกเขาไม่เคยเห็นผลอย่างมีนัยสำคัญใด ๆ จากผลของพวกเขา บางคนบอกว่าอาจเป็นเพราะพวกเขากำลังทำผิดทั้งหมดการออกกำลังกายที่ไม่ได้ช่วยให้พวกเขาไปเผาผลาญไขมัน

ดังนั้นนี่คือการพิสูจน์ได้อย่างรวดเร็ว 3 ออกกำลังกายที่เผาผลาญไขมัน

การออกกำลังกาย # 1 — จักรยานในร่ม

การขี่จักรยานในร่มเป็นหนึ่งในการออกกำลังกายที่ดีที่สุดเผาไขมันออกมี คุณสามารถได้อย่างง่ายดายเผาผลาญได้ถึง 700 แคลอรี่สำหรับทุกช่วงเวลา 1 ชั่วโมงที่คุณเข้าร่วม สิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับการขี่จักรยานในร่มคือที่คุณสามารถมีการควบคุมที่สมบูรณ์ของความรุนแรง อีกสิ่งที่ดีที่ชั้นเล่นเพลงที่ดีที่จะทำให้คุณ hyped ขึ้นและมีแรงจูงใจ

การออกกำลังกาย # 2 — การเรียกใช้

ฉันต้องการที่จะทำงานในโรงสีรักษา ในแบบที่คุณซึ่งจะสามารถควบคุมความรุนแรงและไม่ได้รับผลกระทบจากสภาพแวดล้อมภายนอก คุณควรจะทำงานอย่างน้อย 3-4 กิโลเมตรทุกวันเพื่อให้ตัวเองมีสุขภาพดีและเพื่อให้ร่างกายของคุณเผาผลาญไขมัน เมื่อคุณรู้สึกว่าคุณพอใจกับความรุนแรงในปัจจุบันของคุณให้ลองดันขึ้นสู่ระดับใหม่

การออกกำลังกาย # 3 — ว่ายน้ำ

ว่ายน้ำ, ว่ายน้ำและว่ายน้ำ ว่ายน้ำเป็นอีกหนึ่งการออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญไขมันด้านบน ถ้าคุณทำมันมีความรุนแรงด้านขวาให้มันเป็นอย่างมีประสิทธิภาพมาก ว่ายน้ำเป็นหนึ่งในการออกกำลังกายที่จะออกกำลังกายกล้ามเนื้อส่วนใหญ่ของร่างกายและช่วยให้คุณสามารถมีความยืดหยุ่นมากขึ้นของการเคลื่อนไหว

การมีไว้ด้านบน 3 ออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญไขมันมีสิ่งหนึ่งที่คุณจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งหมดนี้ 3 การออกกำลังกายเผาผลาญไขมันเป็นจริง Tri – วินัยนักกีฬา ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเหล่านี้นักกีฬาไตรเผาผลาญไขมันได้เร็วมาก!

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: