love magic หนูนา หนึ่งธิดา

love magic เพลงประกอบละคร วิ๊งค์ แม่มดเจ้าเสน่ห์ เพลงใหม่ล่าสุดจาก หนูนา หนึ่งธิดา แฟนๆที่ชื่นชอบ หนูนา หนึ่งธิดา เตรียมฟังเพลง love magic เพลงประกอบละคร วิ๊งค์ แม่มดเจ้าเสน่ห์ ที่อยู่ในอัลบั้ม เพลงประกอบละคร วิ๊งค์ แม่มดเจ้าเสน่ห์ เร็วๆ นี้แน่นอน คลิกฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง love magic เพลงประกอบละคร วิ๊งค์ แม่มดเจ้าเสน่ห์ ขับร้องโดย หนูนา หนึ่งธิดา อัลบั้ม เพลงประกอบละคร วิ๊งค์ แม่มดเจ้าเสน่ห์ ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง love magic หนูนา หนึ่งธิดา เพลงประกอบละคร วิ๊งค์ แม่มดเจ้าเสน่ห์ เคยมีผลงานผ่านตาให้ได้เห็นมานาน ในที่สุด หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ ก็ได้กลายเป็นนางเอกเต็มตัวกับเขาซะที ในภาพยนตร์เรื่อง กวน มึน โฮ งานนี้ถือว่าหนูนา ได้รับส้มหล่นสองชั้นเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะทำให้ชื่อของเธอกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลี ทำให้เธอได้ไปเที่ยวตามประเทศที่ฝันไปไว้ด้วย แต่ก่อนจะเป็นนางเอกภาพยนตร์ในวันนี้ หนูนา มีผลงานอะไรมาแล้วบ้าง เราไปรู้จักเธอกันค่ะ หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการเล่นละครเรื่องแรก ลูกหลง ทางช่อง 7 แต่มาเป็นที่รู้จักจากการเล่นละครเรื่อง น้องใหม่ ร้ายบริสุทธิ์ ของช่อง 3 ด้วยการรับบทเป็นสาวแก่นอย่าง มะยม รวมทั้งยังมีผลงานโฆษณาและละคร ผ่านตาให้เห็นอีกหลายชิ้น แต่ใครจะรู้ว่า หนูนา หนึ่งธิดา เสียงดีถึงขั้น เคยประกวดร้องเพลง KPN Junior Award และได้รับถ้วยรางวัลมาแล้ว แถมยังรับบทเป็น ริน ในละครเวทีฟอร์มยักษ์อย่าง บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิกคัล อีกด้วย หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง love magic เพลงประกอบละคร วิ๊งค์ แม่มดเจ้าเสน่ห์ สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง love magic หนูนา หนึ่งธิดา ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

Leave a comment