คำโกหกที่จริงใจ เอ้ ศิริลักษณ์

คำโกหกที่จริงใจ เพลงใหม่จาก เอ้ ศิริลักษณ์ เชิญฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง คำโกหกที่จริงใจ ขับร้องโดย เอ้ ศิริลักษณ์ จากอัลบั้ม แฟนฉันเอง ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง คำโกหกที่จริงใจ ตั้งใจฟังไว้ให้ดีเพราะว่าวันนี้ฉันมีเรื่องโกหกเธอ จะบอกความจริงก็กลัวจะเก้อ เลยขอนัดเจอเธออย่าพึ่งรำคาญ ความจริงนะเป็นสิ่งไม่ตาย จะพูดที่ไรก็แสนจะทรมาน อยากพูดความจริง แต่ใจฉันยังไหวหวั่น โปรดจงฟังฉันโกหกสักสามนาที ฉันขอโกหกว่าไม่รักเธอ ไม่อยากพบเจอเธอรู้ใหมคนดี ได้โกหกแล้วโล่งอกไปที อะได้โกหกแล้วโล่งอกไปที กี่เดือนกี่ปีก็ไม่เคยคิดถึงเธอ จะโกหกอย่างนี้ร้ำไป เจอะกันวันไหนจะบอกว่าไม่อยากเจอ ถ้าเธอรู้ใจก็อย่าให้ฉันคอยเก้อ อยากให้ตัวเธอโกหกว่าไม่รักฉัน ความจริงนะเป็นสิ่งไม่ตาย จะพูดที่ไรก็แสนจะทรมาน อยากพูดความจริง แต่ใจฉันยังไหวหวั่น โปรดจงฟังฉันโกหกสักสามนาที เรื่องโกหกบางทีถ้าโกหกเรื่องที่ไม่ร้ายแรงอะไร โกหกไปแล้วไม่ทำให้เรื่องมันเลวร้าย ก็น่าจะดีกว่าพูดความจริงออกไป เหมือนเคยได้ยินว่าโกหกขาวอะไรประมาณนี้อ่ะ หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง คำโกหกที่จริงใจ สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง คำโกหกที่จริงใจ เอ้ ศิริลักษณ์ ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

Leave a Reply

