5 วิธีสนุกในการเผา 200 แคลอรี่

เมื่อคุณต้องการที่จะลดน้ำหนักการลดปริมาณแคลอรี่เป็นส่วนหนึ่ง แต่ยังคำนึงถึงการเผาไหม้แคลอรี่พิเศษบางอย่างผ่านกิจกรรม มีหลายวิธีที่จะเผาผลาญแคลอรี่ 200 ตัวอย่างเช่นคุณไม่จำเป็นต้องไปยิมหรือไปทำงาน คนมักจะ dreading ออกกำลังกายบาง แต่ไม่ได้พิจารณาว่ายังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่ทำให้คุณแตกเหงื่อน้อยจะสามารถเพิ่มการใช้พลังงานโดยรวมของคุณในวันนั้น ดังนั้นขอมาดูวิธีการที่เราสามารถเพิ่มการเผาผลาญอาหารของเราในขณะที่มีความสนุกสนานในเวลาเดียวกัน

1) สเก็ตน้ำแข็งเผาผลาญแคลอรี่ 200 ใน 20 นาที

มีคุณสเก็ตน้ำแข็งล่าสุดได้เมื่อใด ใช่ฉันรู้ว่ามันดูเหมือนว่าเราไม่ได้มีฤดูหนาวนี้อีกต่อไปว่าเราจำจากวัยเด็กของเรา น้ำแข็งสภาพอากาศเย็น, ฟ้า, หิมะบางและทะเลสาบเป็นแช่แข็ง ในบางครั้งที่เราได้ตายไปได้รับการออกมีและมันก็สนุกจริงๆ! ตอนนี้คุณไม่จำเป็นต้องรอให้ฤดูหนาวต่อไปขณะที่ผมกำลังตรวจสอบว่ามีบางส่วนเป็นน้ำแข็งในร่มสเก็ตใกล้ชิดที่มีให้คุณ หาที่และใช้เวลาทั้งครอบครัวของคุณ

2) อินไลน์สเก็ตแผลไหม้ 200 แคลอรี่ใน 25 นาที

นี้จะคล้ายกับสเก็ตน้ำแข็ง แต่ส่วนที่ดีคือคุณไม่จำเป็นต้องทำมันในเย็น! เพียงแค่ออกไปข้างนอกใส่คุณ skaters แบบอินไลน์ในและนอกที่คุณไป ค้นหาราบรื่นมาก tarred ถนนที่จะทำให้มันมากของความสนุกสนานและจริงๆคุณสามารถได้รับค่อนข้างรวดเร็วบนรองเท้าสเก็ตอินไลน์เพื่อให้ดียิ่งขึ้นอย่าลืมที่จะสวมใส่ป้องกัน!

3) การเต้นรำเป็นเวลา 30 นาทีในการเผา 200 แคลอรี่

ตอนนี้คุณรู้ว่าสิ่งที่ทุกเวลาค่าใช้จ่ายในไนท์คลับที่ดีสำหรับแล้ว! คุณอาจจะไม่ได้พบความรักในชีวิตของคุณ แต่อย่างน้อยคุณได้เผาแคลอรี่ในขณะที่บางคนพยายามที่จะสร้างความประทับใจให้เพศตรงข้าม สำหรับการเผาไหม้แคลอรี่พิเศษที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายเงินในค่าแรกเข้าใส่เพียงบางส่วนเกี่ยวกับดนตรีที่ดีและเขย่าตัวคุณ!

4) ไปช้อปปิ้งเป็นเวลา 60 นาทีในการเผา 200แคลอรี่

Girls เราสามารถทำเช่นนี้เราไม่สามารถ! และตอนนี้เราไม่จำเป็นต้องมีมากขึ้นแก้ตัวใด ๆ ที่ไม่ไกลจากพวกเราจะไปเผาผลาญแคลอรี่พิเศษบางอย่าง พันธมิตรของเราก็จะต้องการให้เราที่บางและกระชับ?

5) เล่นจานร่อนเป็นเวลา 60 นาทีในการเผา 200 แคลอรี่

นี้รู้สึกแน่นอนบิตมากขึ้นเช่นการออกกำลังกายกว่าแหล่งช้อปปิ้ง แต่จะเป็นเรื่องสนุก ดังนั้นเมื่อคุณครั้งถัดไปที่ชายหาดหรือใส่ตระกร้าปิกนิกของคุณเพื่อไปยังสวนอย่าลืมใช้เวลาที่ Frisbeeดิสก์กับคุณ แม้แต่สุนัขของคุณอาจเข้าร่วมใน!

Leave a Reply

