การสอบทานของของซอฟท์แว Roxio

ฉันคิดว่าฉันใช้เวลากับคอมพิวเตอร์ของฉันกว่าที่ฉันจะทำอย่างไรกับภรรยาของฉัน จากการที่สำนักงานเพื่อการทำงานที่บ้านฉันสะสมชั่วโมงหลังจากชั่วโมงในแต่ละวันในเครื่องคอมพิวเตอร์ ด้านบนสิ่งปิดครอบครัวของฉันจะใช้เวลาหลายพันภาพในแต่ละปีและรูปภาพเหล่านั้นจะต้องได้รับการจัดการในเครื่องคอมพิวเตอร์ ดังนั้นการหาซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในปัจจุบันและเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้สามารถบีบการจัดการรูปภาพลงในรายการที่ยาวของฉันของกิจกรรมคอมพิวเตอร์ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมโล่งใจดังนั้นเมื่อผมค้นพบ Roxio

สำหรับปีผมคิดว่าเป็นเพียง Roxio โปรแกรมที่เผาแผ่นซีดีหรือดีวีดี ฉันคิดฉันจะทำให้แผ่นดิสก์ในการขนส่งไฟล์ของฉันหรือสร้างซีดีสำหรับรถผสม แต่น้อยฉันไม่ทราบว่า Roxio เสนออื่น ๆ อีกมากมาย ขณะนี้มีซอฟแวร์ผู้เชี่ยวชาญของใหม่, ฉันสามารถแก้ไขได้ภาพยนตร์แม้ใน 3D 3 มิติ! ในที่สุดเราก็สามารถทำให้ EO กัปตันของตัวเอง! รับฉันคู่ของแก้วและกล่องของข้าวโพดคั่ว

ระฆังและนกหวีดของ Roxio ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น ในความเป็นจริงเราใช้โปรแกรมสำหรับกิจกรรมต่างๆรวมทั้งการทำบัตรของตัวเองโดยใช้ภาพที่เราได้ใช้ไปแล้ว การใช้ Roxio เราทำให้คำเชิญของเราวันเกิดของตัวเองฝ่ายบัตรและวันหยุดขอบคุณพระเจ้า มีหลายแม่แบบที่มาพร้อมกับซอฟแวร์และฉันสามารถพิมพ์ออกจากปริมาณที่ฉันต้องการโดยไม่จำเป็นต้องสั่งซื้อพิเศษจาก บริษัท

แม้ด้วยทุกคุณสมบัติพิเศษเหล่านี้ยังคง Roxio rips และเผาไหม้เพลง ฉันสามารถเขียนและคัดลอกแผ่นซีดีดีวีดีและบลูเรย์แม้แต่ตอนที่ฉันมีไดรฟ์ Blu – ray ของฉันบนคอมพิวเตอร์ของฉัน ทางที่ผมจะเก็บของฉันอย่างหนักนี้สำเนาที่บ้านและใช้บลูเรย์บนถนนสำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว แบ่งปันวิดีโอครอบครัวกับคนที่คุณรักทั่วประเทศได้ง่ายกว่าที่เคย ไม่ว่าผมเขียนภาพบนแผ่นซีดี, ใส่ภาพยนตร์ใน YouTube หรือสื่อที่ใช้ร่วมกับเพื่อนของฉัน Facebook, Roxio ช่วยให้หุ้นในครอบครัวของฉันทั้งหมดของเหตุการณ์สำคัญที่เราเฉลิมฉลอง

ดังนั้นตาของฉันได้รับการเปิดให้ perks ใหม่ของ Roxio จากสิ่งที่เริ่มต้นจากเป็นปีซอฟต์แวร์พื้นฐานที่ผ่านมาได้กลายเป็นบ้านอำนาจของสิ่งอำนวยความสะดวก ดีที่สุดของทั้งหมดซอฟต์แวร์ที่ไม่ได้ใช้เวลาศึกษาระดับปริญญาวิศวกรรมการใช้งาน เมนูที่ผู้ใช้เป็นมิตรให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวของฉันไปใช้ด้าน Roxio มีให้ทุก

ฉันจะไม่ได้รับจะกลับไปเผาไหม้และริปเก่าของฉันและไม่จำเป็นต้องพึ่งพาบริการรูปภาพออนไลน์ ด้วย Roxio สื่อของเราตอนนี้ในการกำจัดของเราและสามารถนำมาได้ทุกที่ มันช่วยให้เรารักษาความทรงจำที่ครอบครัวของเราสำหรับรุ่นที่จะมา

Leave a Reply

