การเผาผลาญไขมันได้อย่างรวดเร็ว — 5 เคล็ดลับดีที่จะเผาไหม้บรรดาพิเศษปอนด์

1 การฝึกอบรมวงจร — การเริ่มต้นของการกำหนดเป้​​าหมายโดยการยกน้ำหนักแต่ละกลุ่มกล้ามเนื้อใหญ่ แขน, ไหล่, หลัง, ABS, ขาและ เมื่อคุณได้รับที่ดีและกล้ามเนื้อแน่นเลือกอย่างน้อยหนึ่งการออกกำลังกายหัวใจและหลอดเลือดที่จะทำเช่นวิ่ง, ทำงาน, treadmill, หรืออะไรก็ตามที่ได้รับหัวใจของคุณที่ก้าวไปอย่างรวดเร็ว โดยการทำเช่นนี้คุณจะเพิ่มการเผาผลาญหัวใจของคุณอัตราและรวดเร็วดังนั้นคุณจะเผาผลาญไขมันได้อย่างรวดเร็ว

2 อัตราการเต้นของหัวใจโรคหัวใจและหลอดเลือดขึ้นและลง – คุณทำสิ่งใดการออกกำลังกายหัวใจและหลอดเลือดที่ก้าวกลางแล้วเดินกลับไปอย่างรวดเร็วกลางได้บ่อยเท่าที่คุณสามารถ คุณจะได้เพิ่มและลดอัตราการเต้นหัวใจของคุณซึ่งจะส่งผลในการลดไขมันได้อย่างรวดเร็ว โปรดระวังอย่าให้เกินกำหนดนั้น หากคุณมีปัญหาในการหายใจหยุด ให้แน่ใจว่าได้ดื่มน้ำปริมาณมากอยู่ตลอดทั้งการออกกำลังกายของคุณไฮเดรท

3 แอโรบิก — นี่เป็นวิธีที่ดีในการเผาผลาญไขมันในขณะที่บางคนมีความสนุกสนานในเวลาเดียวกัน ซึ่งประกอบด้วยขั้นตอนของการออกกำลังกายที่มักจะทำในรูปแบบชั้นเรียนกับเพลงเต้นจังหวะขึ้นของ ปั่นประกอบด้วยการใช้จักรยานที่คุณสามารถนั่งขึ้นและลงเพิ่มความต้านทานจึงทำให้ขาของคุณทำงานหนักจริงๆ โปรดจำไว้ว่าขาของคุณเป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดของกล้ามเนื้อของคุณ หากคุณสามารถสร้างขาของคุณคุณจะเผาผลาญแคลอรี่ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังเป็นโยคะและพิลาทิสซึ่งประกอบด้วยอย่างเต็มรูปแบบของการเคลื่อนไหวกับร่างกายของคุณได้รับการเพิ่มความยืดหยุ่นเหยียดที่ดีของคุณขณะที่การปรับปรุงท่าทางของคุณและปรับสภาพกล้ามเนื้อของคุณ นอกจากนี้ยังมีวิ่ง, ทำงาน, และ treadmill เป็น

4 ว่ายน้ำ — ว่ายน้ำในขณะที่คุณออกกำลังกายทั้งหมดของคุณการทำงานของกล้ามเนื้อทุก นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงความอดทนของคุณและความยืดหยุ่นทั้งหมดในครั้งเดียว ว่ายน้ำยังจะช่วยให้มีการหายใจการไหลเวียนของโลหิตและปรับสภาพร่างกายของคุณ ตลอดเวลาว่ายน้ำสามารถลดอัตราหัวใจพักผ่อนของคุณ, ดังนั้นคุณสามารถเผาผลาญแคลอรีได้ง่ายและลดน้ำหนัก

5 ไอน้ำซาวน่า — ซาวน่าเป็นจริงที่ดีสำหรับการพักผ่อน เมื่อเดินทางเข้าห้องซาวน่าเหมือนแรงก​​ดดันและปัญหาของโลกเพียงไม่อยู่ของมันอีกต่อไป หากคุณมีปัญหานอนหลับหรือประสบกับการโจมตีเสียขวัญผมขอแนะนำให้คุณใช้ซาวน่าอบไอน้ำ หนึ่งเคล็ดลับเพื่อการเผาผลาญไขมันอย่างรวดเร็วด้วยการซาวน่าเป็นไปทั้งในและนอกก้าวซาวน่าอย่างน้อย 3 ถึง 5 ครั้งเพื่อเพิ่มความเร็วและหัวใจของคุณต่ำกว่าอัตราการเพิ่มขึ้นของคุณดังนั้นการเผาผลาญอาหารและความสามารถในการเผาผลาญไขมันอย่างรวดเร็วที่

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: