เคล็ดลับในการเผาไหม้แคลอรี่ในระหว่างวันที่

แคลอรี่การเผาไหม้ที่เกิดขึ้นเมื่อร่างกายของเรา exerts พลังงานได้ตลอดเวลา เมื่อคุณเผาผลาญแคลอรี่คุณจะสูญเสียน้ำหนัก แน่นอนว่าเมื่อคุณรับประทานอาหารหรือเครื่องดื่มอะไรที่คุณจะเพิ่มแคลอรี่ในร่างกายของคุณ เมื่อคุณเผาผลาญแคลอรี่มากกว่าสิ่งที่คุณนำในแล้วผลกำไรที่คุณจะสูญเสียน้ำหนัก ในทางกลับกันเมื่อคุณนำในแคลอรี่มากกว่าสิ่งที่คุณเขียนออกแล้วผลกำไรที่คุณจะได้รับน้ำหนัก มันดูเหมือนง่าย แต่ในหลายกรณีมันไม่ง่ายอย่างเพื่อให้บรรลุ คุณสามารถเผาผลาญแคลอรี่กับกิจกรรมปกติในช่วงวันปกติของคุณที่บ้านและทำงาน เมื่อคุณมีสติและมีส่วนร่วมในกระบวนการคิดว่าคุณมีการเผาไหม้แคลอรี่ (น้ำหนักสูญเสียจึง), ร่างกายของคุณจะเผาผลาญแคลอรี่ นอกจากนี้คุณยังจะทำหน้าที่เป็นถ้าคุณเป็น"เครื่องเผาไหม้แคลอรี่" แคลอรี่ต่อไปนี้คือเคล็ดลับการเผาไหม้บางส่วนในระหว่างวันที่แน่นอนของ

•ก่อนที่คุณจะได้รับจากเตียงคุณสามารถนำมาของคุณขาที่หน้าอกของคุณ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีนี้ มันจะเริ่มต้นคุณออกอย่างแน่นอนในเท้าขวาในตอนเช้า คุณจะเผาไหม้มากกว่าเพียงแค่กดปุ่มเลื่อน คุณสามารถเขียนเกี่ยวกับแคลอรี่ 20 ในเวลาไม่ถึง 5 นาที

•เมื่อคุณได้รับแต่งตัวคุณสามารถตีกลับรอบ Dance รอบเช้าบิตโดยบางส่วนเล่นเพลงใน อาบน้ำด้วยการเต้นในขั้นตอนของคุณ คุณสามารถเผาไหม้ประมาณ 50 แคลอรี่ในเวลาไม่ถึงชั่วโมง

•เดินรอบในช่วงพักของคุณที่ทำงานหรือที่บ้าน 15 นาทีเดินไปรอบ ๆ บล็อกในที่ทำงานจะได้รับการเผาผลาญของคุณขึ้นไป เดินเป็นออกกำลังกายที่ดีและกิจกรรมที่เป็นสถานที่เริ่มต้นที่ดีสำหรับการออกกำลังกายประจำวันของคุณ คุณยังสามารถเดินอีกต่อไปในช่วงพักรับประทานอาหารกลางวันของคุณ ระหว่างวันที่แน่นอนของคุณสามารถเผาไหม้ประมาณ 400 แคลอรี่ในการเดินรอบสั้นเหล่านี้

•ยืนขึ้นที่โต๊ะทำงานของคุณ เมื่อคุณอยู่ในโทรศัพท์หรือที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณโดยใช้เวลายืนยืนขึ้น คุณสามารถแม้เผาผลาญแคลอรีมากขึ้นด้วยการยืนบนขาข้างหนึ่งเหมือนนกฟลามิงโก (คุณเคยเห็นนกกระเรียนไขมันเพียงแค่ล้อเล่น) ทำบางกิจกรรมที่ทำงานโดยการยืนขึ้น คุณอาจจะโดดเด่นในที่ทำงาน แต่คุณสามารถเขียนกว่า 200 แคลอรี่ต่อชั่วโมง

•เมื่อคุณดูโทรทัศน์ที่บ้านคุณสามารถทำแจ็คกระโดดหรือเลื่อนไปรอบ ๆ ในขณะที่ดู คุณสามารถทำบางอย่างในช่วงพักการออกกำลังกายในเชิงพาณิชย์หรือเมื่อคุณกำลังรับชมการแสดง คุณสามารถเผาผลาญแคลอรี่ 300 หรือมากกว่าในชั่วโมง

เหล่านี้เป็นเคล็ดลับในการเผาไหม้แคลอรี่ในช่วงวันที่แน่นอนของ ปริมาณแคลอรี่จะเพิ่มขึ้น ในวันสุดท้ายของคุณจะถูกเผาไหม้แคลอรี่มากกว่าที่คุณนำสิ่งต่อไปนี้ดังนั้นคุณจะลดน้ำหนัก คุณสามารถยกระดับการออกกำลังกายของคุณมากยิ่งขึ้นโดยมีโปรแกรมการออกกำลังกาย คุณสามารถตรวจสอบสิ่งของอื่น ๆ ของฉันในคำแนะนำ

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: