แคลอรี่ไม่กี่ 30 นาทีออกกำลังกายเผา?

เวลาในการออกกำลังกายอย่างรวดเร็วในการเผาไหม้ออกเมื่อคืนอาหารโกง! แต่รอ — แคลอรี่หลายวิธีไม่'รวดเร็ว'30 นาทีออกกำลังกายเผาจริง?

คำตอบก็คือว่ามันขึ้นอยู่กับชนิดของกิจกรรมที่คุณทำในระหว่างการออกกำลังกายที่ แคลอรี่ต่อไปนี้ค่าเฉลี่ยของการเผาไหม้ของตัวอย่างกิจกรรมร่วมกันน้อยอาจจะเลือกหนึ่งสำหรับการออกกำลังกาย — นี้ขึ้นอยู่กับปอนด์บุคคลที่มีน้ำหนัก 155 :

แอโรบิกทั่วไป : 211
จักรยาน, เครื่องเขียน, ความพยายามในระดับปานกลาง :247
การบริหารกาย (pushups, นั่งอัพ), ความแข็งแรง : 282
ทำงาน mph 6 (กิโลเมตรนาที 10) : 352
ยกน้ำหนักหรือสิ่งปลูกสร้างร่างกายแข็งแรงความพยายาม : 211

ไม่ดี — แต่ยังมีแคลอรี่น้อยมากที่คุณอาจคิดว่า เอาล่ะ — ดังนั้นตอนนี้เรามาเปรียบเทียบว่าการนับแคลอรี่ของอาหารที่พบ :

โดนัทเคลือบช็อคโกแลตเย็น : 250
เป็ปเปอร์โรนีพิซซ่า, 1 ชิ้น : 290
บิ๊กแมค (McDonald 's) : 540

ฉันคิดว่าเพียงสามตัวอย่างอาหารข้างต้นเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าสวยคุณสามารถบริโภคได้อย่างง่ายดายมากแคลอรี่ในหนึ่งนั่ง — ผมคงไม่ต้องแปลกใจถ้าหลายท่านได้รับใน 2-3,000 ในออกอาหารทั่วไป! นี้จุดทั้งหมดคือมันมากขึ้นเพื่อการบริโภคแคลอรี่กว่าก็คือการเผาไหม้พวกเขาออก พักมุ่งเน้นแข็งแรงในสิ่งที่อื่นไปเดินเล่น, ฟังเพลง — ได้รับความคิดของคุณปิดความอยากที่เพื่อให้คุณได้บรรลุเป้าหมายในการติดตามของคุณ คุณให้การเผาไหม้ออกเสริมอาหารที่คุณกินสุดท้ายในคืนนั้นด้วยครึ่งชั่วโมงบน treadmill? อาจไม่!

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: