อุปกรณ์ระบบไหลเวียนโลหิตดีที่สุดในการเผาผลาญไขมัน

ฉันมักจะถามสิ่งที่ดีที่สุดคือเครื่องหัวใจและหลอดเลือดและฉันมักจะพูดในสิ่งเดียวกัน คนที่คุณต้องการจะทำ

ผมทำงานในเมืองชิคาโกสโมสรสุขภาพ upscale เป็นเวลาหลายปีที่มีทั้งหมดล่าสุดสูงอุปกรณ์เทคโนโลยีหัวใจและหลอดเลือด treadmills, ellipticals, โทบันได, Gauntlets, ตรงและจักรยานเสือขี้เกียจ คุณตั้งชื่อพวกเขาก็พร้อมกับชิ้นอื่น ๆ บางตัวที่อ้างผลวิเศษที่ดูเหมือนบางสิ่งบางอย่างจากดาวเคราะห์อื่น

มีการการศึกษากระทำที่แสดงแคลอรี่ treadmill จะมากที่สุดเมื่อดำเนินการเผาไหม้ที่ความเข้มที่คล้ายกันและเวลาเมื่อเทียบกับ bikes, ellipticals และนักปีนเขาบันได ดังนั้นถ้าคุณไม่สนใจเกี่ยวกับสิ่งที่ชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่คุณใช้แล้ว treadmill ควรจะเป็นทางเลือกของคุณ

หากคุณต้องการคนส่วนใหญ่ผมเจอและไม่ชอบเครื่องหัวใจคุณจะสูญเสียแรงจูงใจของคุณ, ความเข้มของคุณจะลดลงและคุณจะเผาผลาญแคลอรี่น้อยลง ณ จุดนี้มันไม่สำคัญหรอกว่าเครื่องจะเผาผลาญแคลอรี่มากที่สุดก็เรื่องที่คุณออกกำลังกายเลย พูดจากประสบการณ์ที่มีอะไรที่น่าเบื่อมากขึ้นกว่าเครื่องคาร์ดิโอที่คุณไม่ชอบที่จะทำ

ทำกิจกรรมที่คุณสนุกกับการทำที่คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีกว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดในการออกกำลังกายเป็นคุณอยู่สม่ำเสมอ ความสอดคล้องเป็นอาวุธที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณกับการออกกำลังกาย ไม่มีชิ้นมหัศจรรย์ของอุปกรณ์ที่จะกำหนดเป้าหมายของคุณหรือก้นด้านหลังของต้นขาของคุณคือ ฉันรู้ว่าเครื่องรูปไข่ถ้าคุณยกระดับการเรียกร้องติดตาม, ก้นของคุณจะตรงเป้าหมายมากขึ้น มันคือการเรียกร้องการตลาดที่ดี แต่มันจะไม่ชนเป้าหมายของคุณมากไปกว่าถ้าติดตามได้กำหนดไว้น้อย

เคล็ดลับในการยึดมั่นในการออกกำลังกายเครื่องหัวใจและหลอดเลือด

ได้ดีเพลงด้วยความสะดวกสบายและความพร้อมของดนตรีในสังคมของวันนี้เพลงที่ดีจะทำให้การออกกำลังกายไปโดยเร็ว
เวลาแตกต่างกันไปในอุปกรณ์ — คุณไม่ต้องเสียเวลา 30 นาทีในหนึ่งชิ้นส่วนของอุปกรณ์ หากคุณกำลังวางแผนช่วงเวลา 30 นาทีก็จะถูกใช้ 2-3 ชิ้นที่แตกต่างกันของอุปกรณ์ทำ 10-15 นาทีในแต่ละงวด
Stick กำหนดเวลา — แผนออกกำลังกายหัวใจและหลอดเลือดของคุณล่วงหน้า ทำให้การนัดหมายรายสัปดาห์ด้วยตัวเองเพื่อให้คุณพัฒนานิสัย 3 สัปดาห์หลังจากนั้นจะกลายเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้การออกกำลังกายของคุณส่วนหนึ่งของวันของคุณ
เพิ่ม 1 นาทีต่อสัปดาห์เพื่อให้คุณไม่ได้รับเบื่อทำออกกำลังกายเหมือนกันในแต่ละครั้งท้าทายตัวเองโดยการเพิ่มเวลาของภาค 1 นาทีของคุณในแต่ละสัปดาห์

ณ สิ้นวันที่ร่างกายไม่แยกแยะว่ามันเผาผลาญแคลอรี่และไขมัน การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจะให้ผลที่ดีที่สุด

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: