ลดน้ำหนัก, เผาผลาญไขมันกับสมบูรณ์ออกกำลังกายเดินในโฮม

มีประโยชน์หลายประการเพื่อให้มีการเดิน แรกและสำคัญที่สุดก็ออกกำลังกายที่ดีธรรมดาที่เกือบทุกคนสามารถทำได้ คู่ที่ดีของการเดินรองเท้าและเสื้อผ้าที่เหมาะสมคือสิ่งที่คุณต้อง คว้าเพื่อนหรือฟัง iPod ของคุณและคุณก็จะดีไป

เดินจะกลายเป็นบิตที่ท้าทายมากขึ้นเป็นฤดูเริ่มต้นในการเปลี่ยนแปลง ฝนหนาวใบเปียกลื่นหรือทางเดินเท้าเย็นฉ่ำสามารถประนีประนอมความปลอดภัยของคุณ คุณสามารถนำมาเดินในบ้านของคุณได้อย่างสะดวกสบายในบ้านของคุณเอง

ฉันแน่ใจว่าคุณกำลังสงสัย"ได้อย่างไร" เพราะฉันสงสัยว่าสิ่งเดียวกัน เดินผู้เชี่ยวชาญ Leslie Sansone"Walk Away ปอนด์ 5 Mile Walk ขั้นสูง"DVD แสดงว่าวิธีการที่คุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกายเดินของคุณ โปรแกรมเหล่านี้เดินขั้นสูงที่เต็มไปด้วยเพลง upbeat ที่มุ่งไปที่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักสร้างความแข็งแรงและเสียงร่างกายของคุณ

มีสี่ขั้นพื้นฐานการเคลื่อนไหวเดินเดินในจุดที่ยกเข่า, kicks, และด้านขั้นตอนถูก ในการนี้โดยเฉพาะ DVD มันรวมถึงเดิน boostersที่ช่วยให้คุณเผาผลาญไขมันและแคลอรี่มากขึ้น รวมทั้งการเดินสายพาน, สองมือน้ำหนักปอนด์และวงเฟิร์มมิ่ง ห้ากิโลเมตรประกอบด้วยสามไมล์ใช้ boosters ในขณะที่อีกสองไมล์เป็นกิโลเมตรได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้อง boosters โปรแกรมจะมีความยืดหยุ่นอย่างสมบูรณ์เพื่อให้การทำงานมีหรือไม่มี boosters, คุณยังคงบรรลุออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพ แน่นอนว่าอาหารมีบทบาทสำคัญและเลสลี่ให้ลดน้ำหนักวันที่ 7 อาหารเช้าและเย็น

สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับ boosters เดินคุณสามารถใช้แต่ละคนอย่างอิสระ ผมพบว่าห่างที่ใช้ boosters เกือบไม่เคยพอ ยินดีที่ได้มีเข็มขัดเอว, กระชับน้ำหนักวงหรือมือที่จะใช้ในวันอื่น ๆ หรือใช้นอกเหนือจากโปรแกรมการออกกำลังกายอื่น เมื่ออากาศดี, พกน้ำหนักมือของคุณสำหรับการเดินเร็วในการเผาแคลอรี่

คุณสามารถปรับแต่งจริงๆนี้เดินออกกำลังกายในระดับความเหมาะสมของคุณ ตัวอย่างเช่นเกินความจริงด้านทีละก้าวออกกว้างขึ้นและนั่งลงไปเกี่ยวข้องกับการโดยใช้กลุ่มกล้ามเนื้อขนาดใหญ่จึงทำงานก้น, ด้านหน้าและด้านหลังของต้นขาและเอ็นร้อยหวายของคุณ เดินในจุดที่สามารถวิ่งออกกำลังกายในจุดที่เป็น ไม่ต้องใช้ความถูกหรือผิดวิธีและตราบใดที่คุณให้กับเพลงเต้นของคุณจะได้รับการออกกำลังกายที่ดี

ไม่ว่าคุณจะเดินโดยมีหรือไม่มี boosters ในอาคารหรือนอกอาคาร, เดินสามกิโลเมตรหรือห้ากิโลเมตรคุณจะประสบความสำเร็จเดินออกกำลังกายเพื่อสุขภาพหัวใจที่จะช่วยให้คุณสามารถลดน้ำหนักเผาผลาญไขมันและนำไปสู่ชีวิตที่ยาวนานและมีสุขภาพดี

** หมายเหตุ : ก่อนที่จะใช้โปรแกรมการออกกำลังกายใด ๆ ขึ้นให้ปรึกษากับแพทย์ของคุณก่อน

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: