แคลอรี่เบิร์นวิ่ง — วิธีการเผาผลาญแคลอรีมากกว่าทำงาน

จำนวนวิธีหนึ่งที่จะออกกำลังกายและการลดน้ำหนักคือการเผาผลาญแคลอรี่ที่ใช้ แต่มี burnings มีวิธีในการเพิ่มปริมาณของแคลอรี่ให้มีและยังมีวิธีอื่นในการเผาแคลอรี่

ใช้เวลามากขึ้นในการทำงานออกและออกกำลังกายที่รุนแรงมากขึ้น, แคลอรี่จะถูกเผาไหม้ออก เมื่อคุณออกกำลังกายเผาผลาญแคลอรี่ร่างกายของคุณเพื่อช่วยให้น้ำมันเชื้อเพลิงกิจกรรมออกกำลังกายของคุณหรือ แต่ burnings แคลอรี่ของคุณไม่หยุดเมื่อออกกำลังกายของคุณมีมากกว่า นี่คือ เพราะแม้หลังการออกกำลังกายของคุณได้สิ้นสุดลงแล้วร่างกายของคุณยังคงเผาไหม้แคลอรี่ มี 24 ชั่วโมงไม่มีทางที่จะแน่ใจว่าหลังจากที่ยาวของคุณได้สิ้นสุดที่การออกกำลังกายช่วยให้คุณเผาผลาญแคลอรี่ แต่ส่วนมากแพทย์เชื่อว่าคุณสามารถที่ให้การเผาไหม้แคลอรี่ได้ถึง

เมื่อคุณออกกำลังกายคุณใช้กล้ามเนื้อ ซึ่งจะช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อเผาผลาญแคลอรี่ — แม้ในขณะที่คุณกำลังที่เหลือ — กว่าไขมันในร่างกาย ตาม Wharton, 10 ปอนด์กล้ามเนื้อจะ> เผา 50 แคลอรี่ในส่วนที่เหลือจ่ายวันที่และ 10 ปอนด์ไขมันจะเผาผลาญแคลอรี่ 20

ดังนั้นจึงเห็นได้ชัดว่าคุณสามารถเผาผลาญแคลอรี่ทำงานอยู่ แต่การฝึกอบรมหรือการสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อจะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้เช่นกัน การฝึกอบรมความสำคัญมากยิ่งขึ้นที่มีอายุมากกว่าที่คุณจะเป็นได้รับการเผาผลาญของคุณช้าลงและช้าลง มากแพทย์จะแนะนำให้สำหรับคุณที่จะยกน้ำหนักสัปดาห์ละหลายครั้งโดยมุ่งเน้นที่กล้ามเนื้อใหญ่ ทั้งนี้เป็นเพราะกลุ่มกล้ามเนื้อจะมีขนาดใหญ่เผาผลาญแคลอรี่มากที่สุด เหล่านี้กลุ่มกล้ามเนื้อขนาดใหญ่หน้าอก, ท้องต้นขาไปและกลับ

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: